TRẢI NGHIỆM NCUK FOUNDATION
top of page
  • Writer's pictureAdmin

TRẢI NGHIỆM NCUK FOUNDATION

Updated: Sep 26, 2022

Được biết ở trường Nguyễn Siêu có khóa Dự bị Đại học NCUK chỉ cần học 9 tháng là đã có thể theo học tại các trường Đại học quốc tế, các bạn học sinh của câu lạc bộ ECONS đã tham gia học thử một tiết Economics xem có gì thú vị!


Trong tiết học, các bạn học sinh đã được tìm hiểu về khái niệm “Opportunity Cost”, sau đó thực hiện một số bài tập thảo luận cùng các bạn học sinh NCUK. Mặc dù các thành viên ECONS của chúng ta nhỏ tuổi hơn, nhưng sự tận tâm và nhiệt tình của thầy giáo đã giúp cho 3 bạn nắm vững khái niệm Kinh tế học cơ bản này.


Dự bị Đại học NCUK là chương trình quan tâm đến chất lượng nhiều hơn là số lượng. Bên cạnh việc học trên lớp, học sinh còn được hỗ trợ về mặt học thuật, định hướng nghề nghiệp và tư vấn du học. Đồng hành cùng học sinh xuyên suốt quá trình học và apply ngoài giáo viên sẽ còn có những nhân sự vận hành để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình.

Nhờ có quy mô lớp học nhỏ hơn, các bạn học sinh có thể dễ dàng phản hồi về mọi vấn đề gặp phải trong quá trình học trực tiếp với thầy cô chủ nhiệm và nhân sự của Dự bị Đại học NCUK. Những phản hồi này sẽ được tiếp nhận và xử lý một cách nghiêm túc nhằm tránh ảnh hưởng tiêu cực đến việc học của các bạn.


Ngoài ra, học sinh NCUK sẽ còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và bổ ích. Vào Tháng 3/2022, học sinh NCUK tại Nguyễn Siêu đã được tổ chức tham quan Đại học RMIT Sài Gòn. Trong quá trình học, đại diện từ các Đại học Đối tác của NCUK cũng sẽ thường xuyên tổ chức những buổi seminar để cung cấp cho học sinh thông tin về việc học tập cũng như sinh sống tại Úc, New Zealand và UK.


Đúng với ý nghĩa “Dự bị Đại học”, chương trình NCUK IFY được thiết kế nhằm trang bị cho học sinh đầy đủ hành trang để thành công ở môi trường đại học quốc tế. Hành trang này không chỉ bao gồm những kiến thức và kỹ năng học thuật, mà còn cả sự hỗ trợ học sinh trong quá trình phát triển, lựa chọn và vào Đại học.

--------------------------

Liên hệ với Dự bị Đại học NCUK để được tư vấn trực tiếp

Hotline: 086 7973 753

21 views0 comments
bottom of page